มาลดต้นขา และสะโพก กันคะ !!!

ไม่รู้ว่าใครเคยเห็นแล้วลองทำตามวีดีโอจาก Youtube อันนี้กันบ้างรึเปล่า พอดีเมื่ออาทิตย์ก่อนคะมีคนใจดีเค้าส่ง Link วีดีโอนี้มาให้คะ ลองทำตามดูแล้วพบว่ามันได้ผลจริงๆนะ ทำง่ายแค่ลองทำบนที่นอนเรานี่เอง สำหรับเรานะเราทำวันนึงหลักๆเลยก็ตอนตื่นเช้า กับก่อนนอนคะ และบางวันก็นึกขึ้นได้ก็ทำรู้สึกได้ทันทีเลยอ่ะว่า สะโพก และต้นขาเรามันกระชับขึ้น เลยอยากจะแนะนำให้เพื่อนๆลองทำตามดูคะ ไม่ยากเลย เค้ามีหลายวีดีโอมากเลยคะ สำหรับเราทำตามเค้าแค่สองคลิปก็รู้สึกว่าได้ผลจริงๆนะแล้วแถมยังสนุกด้วย อิอิ ลองดูนะคะ….

Leave a Reply

